Ngày 5/9, Trường dạy nghề Bách Khoa có buổi tiếp đón phóng viên của Đài Truyền hình Việt Nam về ghi hình chương trình mang tính hướng nghiệp, đào tạo dạy nghề uy tín cho thanh niên trong giai đoạn mới.

Căn cứ theo Đề án “Giáo dục hướng nghiệp và định hướng phân luồng học sinh trong giáo dục phổ thông giai đoạn 2018-2025” được Thủ tướng chính phủ phê duyệt, Đài Truyền hình Việt Nam ( VTV) đã thực hiện phóng sự “Học sinh có nhiều lợi thế khi học nghề” và chọn Trường Dạy nghề Bách Khoa là đơn vị để thực hiện phóng sự này.

Để kiểm chứng chất lượng đầu ra của Trường Dạy nghề Bách Khoa, VTV đã tìm đến các đối tác tuyển dụng của Trường- Samsung

Trong hơn 24 năm hình thành và phát triển, Trường Dạy nghề Bách Khoa được biết đến là đơn vị đào tạo uy tín hàng đầu trong lĩnh vực đào tạo, dạy nghề, tư vấn hướng nghiệp. Không chỉ cung cấp nguồn lao động chất lượng, ra trường có thể làm được việc luôn, Trường còn tạo mối liên kết với các doanh nghiệp tuyển dụng  giúp nhiều sinh viên sau khi hoàn thành khóa học nghề chất lượng có thể xin được việc làm phù hợp với mức lương ổn định. Giữ vững được thương hiệu và uy tín đó trong nhiều năm nên trước Kênh Truyền hình thời sự VTV1, Trường Dạy nghề Bách Khoa còn trở thành đơn vị uy tín để Kênh truyền hình Thông tấn xã Việt Nam (Vnews), Kênh Thanh thiếu niên Việt Nam VTV6 tin tưởng thực hiện các phóng sự chân thật về tư vấn hướng nghiệp, đào tạo dạy nghề.

VTV cũng tìm đến các học viên thành đạt của trường cho thấy sự đồng hành hướng nghiệp của Trường dạy nghề Bách Khoa đã giúp nhiều học viên ra trường thành nghề, có việc làm ổn định. Nhiều học viên sau đó còn tự mở cửa hàng

Là đài truyền hình quốc gia nên tất cả những thông tin, đơn vị được xuất hiện trên truyền hình mang tính hướng nghiệp đều được lựa chọn kĩ càng nên việc xuất hiện trên phóng sự VTV1 lần này càng cho thấy mức độ uy tín, đáng tin cậy của Trường dạy nghề Bách Khoa, xứng đáng là một trong những đơn vị đào tạo uy tín đưa Đề án "Giáo dục hướng nghiệp và định hướng phân luồng học sinh trong giáo dục phổ thông giai đoạn 2018-2025” cán đích.

Ý kiến của bạn
popup

Số lượng:

Tổng tiền:

Facebook Youtube