Bạn sở hữu một tiệm nail nhưng chưa biết phải làm sao để tiệm nail đông khách? Đừng bỏ lỡ những chia sẻ, kinh nghiệm quý báu từ các chuyên gia hàng đầu trong bài viết. 

Hỏi: Phải làm sao để tiệm nail đông khách hơn?

Giải đáp:

Khi hàng ngàn tiệm nail mọc lên, khách hàng không chỉ đơn giản tìm nơi để làm đẹp móng nữa. Khách hàng đang tìm kiếm một trải nghiệm thoải mái ở một nơi mà họ được trân trọng, lắng nghe.

Dưới đây là 5 chiến lược hàng đầu để thu hút và giữ chân khách hàng, giúp tiệm nail đông khách hơn.

1. Cung cấp dịch vụ khách hàng tuyệt vời

Trong một thị trường nail ngày càng cạnh tranh, dịch vụ khách hàng xuất sắc chính là yếu tố giúp tiệm nail của bạn nổi bật. Các nghiên cứu đã chỉ ra rằng, có đến 62% khách hàng sẵn sàng giới thiệu một thương hiệu với bạn bè nếu họ nhận được dịch vụ tuyệt vời.

Dịch vụ khách hàng không chỉ đơn thuần là chào đón khách hàng với một nụ cười. Đó là sự quan tâm chân thành, những dịch vụ được cá nhân hóa và nỗ lực không ngừng để khiến khách hàng cảm thấy họ được trân trọng.

Chẳng hạn như đào tạo nhân viên để chú ý đến những chi tiết nhỏ như ghi nhớ màu sơn móng yêu thích, kiểu dáng móng hoặc các dịch vụ mà khách hàng thường lựa chọn. 

Làm sao để tiệm nail đông khách hơn luôn là nỗi lo lắng thường trực của các chủ tiệm

2. Sử dụng thẻ hội viên kỹ thuật số cho tiệm nail

Đối với các doanh nghiệp đang tìm cách thu hút và giữ chân nhiều khách hàng tiệm nail hơn, thực hiện một chương trình thẻ hội viên kỹ thuật số cho tiệm nail là một chiến lược rất hiệu quả để giữ chân khách hàng.

Ví dụ, với mỗi lần sử dụng dịch vụ, khách hàng sẽ tích lũy điểm và đổi lấy nhiều phần quà hấp dẫn như giảm giá, dịch vụ miễn phí. Điều này không chỉ giúp khách hàng cảm thấy được ưu đãi mà còn tăng sự trung thành với tiệm của bạn.

3. Ưu tiên và hành động theo phản hồi của khách hàng

Hãy khuyến khích khách hàng chia sẻ ý kiến của họ về dịch vụ của bạn, dù là tích cực hay tiêu cực. Những phản hồi này sẽ giúp bạn cải thiện chất lượng dịch vụ và thu hút thêm khách hàng mới. Đừng quên rằng, một đánh giá tích cực trên mạng xã hội có thể mang lại hiệu quả quảng cáo rất lớn.

4. Tận dụng mạng xã hội để quảng bá tiệm nail

Trong thời đại số, mạng xã hội là một kênh marketing hiệu quả không thể bỏ qua. 80% người quyết định chọn tiệm nail dựa trên hình ảnh và đánh giá trên mạng xã hội.

Hãy sử dụng các nền tảng như Facebook, Instagram để giới thiệu tiệm nail của bạn đến với nhiều người hơn. Bằng cách chia sẻ hình ảnh, video về các mẫu nail đẹp hay chạy các chương trình khuyến mãi online, bạn sẽ tạo ra một cộng đồng khách hàng trung thành và gắn bó với tiệm.

5. Tham gia vào cộng đồng địa phương 

Tổ chức các sự kiện cộng đồng hoặc hợp tác với các doanh nghiệp địa phương để triển khai các chương trình khuyến mãi đặc biệt là cơ hội tuyệt vời để tiệm nail phát triển tự nhiên và khẳng định vị thế trong cộng đồng.

Ngoài các chương trình khuyến mãi và sự kiện, hãy cân nhắc tổ chức các buổi workshop về chăm sóc móng hoặc chia sẻ những xu hướng làm đẹp mới nhất. 

Khuyến khích đội ngũ nhân viên tham gia các hoạt động tình nguyện trong cộng đồng (và đừng quên chia sẻ điều này trên các nền tảng mạng xã hội) để vừa thể hiện hình ảnh tích cực của tiệm, vừa đóng góp cho cộng đồng.

Nếu bạn chưa biết làm sao để tiệm nail đông khách, hãy áp dụng 5 chiến lược trên ngay bây giờ nhé. Tăng doanh thu, nâng cao uy tín, và mở rộng khách hàng tiềm năng - tất cả đều có thể đạt được khi bạn bắt tay vào làm.

Xem thêm:

Khóa học nail chuyên nghiệp 

Có nên vừa học vừa làm nail tại Hà Nội?

Bình luận:
binh-luan

Trường Dạy Nghề Bách Khoa Hà Nội

01/10/2024

{Hằng Leee} Chào bạn, khóa học nail tại Trường Dạy Nghề Bách Khoa Hà Nội có thể học riêng từng phần được không bắt buộc học cả khóa. Bạn gọi qua số hotline 0966391686 để trường hỗ trợ cụ thể hơn bạn nhé.

binh-luan

Hằng Leee

01/10/2024

Em muốn đăng ký riêng học bột dc ko nhỉ?

Ý kiến của bạn
popup

Số lượng:

Tổng tiền:

Gọi ngay: 0966391686 Gọi ngay: 0969583686 Gọi ngay: 0901699686
zalo